2019 HAPPY NEW YEAR (English/Vietnamese) – Kyo York, Uyên Nhi, Bảo Ngọc, Bảo Nghi, Saigon Choir



HAPPY NEW YEAR là một ca khúc nổi tiếng toàn thế giới, nhưng ít ai biết rằng đó là một ca khúc được sáng tác trong một hoàn cảnh và ca từ mang nhiều nỗi buồn, xong vì từ trong nỗi buồn, âm nhạc là cứu cánh giúp sinh sôi hạnh phúc nên ca khúc này trở nên bất tử.

Quý khách hãy đăng ký để nhận Khuyến Mãi bên dưới của nhà cái Fi88

 

Ngay bây giờ Kyo mời cả nhà thưởng thức ca khúc #happynewyear (song ngữ ANH -VIỆT) với một phong cách Hip hop, hợp ca hoàn toàn mới mẻ nhé!

Nay Kyo York cùng nhóm Saigon Choir, Ju Uyên Nhi, Lê Nguyễn Bảo Nghi, Bảo Ngọc, vũ đoàn hip hop #HFO, nhóm #BMX, và toàn thể diễn viên, cùng nhân viên Fiditour thể hiện lại trên tinh thần tươi mới hiện đại ca khúc đã trả qua gần 4 thập kỷ với tinh thần và sức sống mãnh liệt hơn.
Mở đầu câu chuyện là một cô bé hoá thân thành thiên thần muốn được sự quan tâm của mọi người trong không khí nhộn nhịp đầu năm mới, nhưng bất thành, cô bé được nhóm bạn trẻ hỗ trợ và sự kết nối lan toả niềm hân hoan hoà chung trong giai điệu bất hủ này.
Gặp nhau nở những nụ cười cho những ngày đầu năm là thông điệp dễ thương của MV, mời cả nhà cùng thưởng thức.

happy new year, nhạc xuân, nhạc tết, nhạc xuân 2018, nhạc xuân hay, nhạc tết hay, kyo york, chúc mừng năm mới, ju uyên nhi, bảo ngọc, bảo nghi, Saigon Choir, nhạc tuyển xuân 2018, music for new year, fiditour, beatbox, hip hop, BMX, happy new year kyo york, Uyên Nhi, Bảo Ngọc, Bảo Nghi, happy new year song ngữ, nhạc xuân 2019

Xem Thêm Bài Viết Thú Nuôi Khác: https://hansbreuer.com/thu-nuoi

Nguồn: https://hansbreuer.com/

Leave a Reply